Trong năm đầu tiên có mặt tại Ấn Độ, Datsun tiêu thụ khoảng 17.000 xe và thương hiệu này đặt mục tiêu tăng doanh số hơn nữa khi mở thêm 60 đại lý độc quyền ở những thị trấn nhỏ từ nay đến năm 2016. Hiện, các sản phẩm Datsun được bán qua mạng lưới đại lý của Nissan.
Datsun, thương hiệu xe giá rẻ của Nissan, đang lên kế hoạch giới thiệu một mẫu xế nhỏ tại thị trường Ấn Độ vào năm tới.
Tuyên bố này được đưa ra nhân dịp kỷ niệm 1 năm Datsun đến quốc gia Nam Á. Mặc dù hiện tại Datsun đã có 2 sản phẩm bình dân là Go hatchback và GO+ MPV, nhưng model mới được cho là có giá còn “mềm” hơn để cạnh tranh với các đối thủ như Maruti Suzuki Alto 800 và Hyundai Eon.
Mặc dù Datsun chưa công bố tên gọi của mẫu xe này, nhưng nhiều khả năng xe sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ Redi-Go concept từng xuất hiện tại Delhi Auto Expo 2014 và vận hành trên platform CMF-A mới, động cơ 800cc, 3 xy-lanh.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét